มาแล้วสุดยอดนวัตกรรมสำหรับหนุ่มๆ แก้ปัญหาใส่เสื้อยืดแล้วเห็นหัวนม Seiso Shiro T เสื้อยืดขาว ใส่ยังไงก็ไม่โป๊ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เยอะเลยล่ะ

Seiso Shiro T

Seiso Shiro

ผู้ชายหลายคนไม่อบใส่เสื้อยืดสีขาว เพราะใส่แล้วจะทำให้เห็นหัวนมโผล่ออกมา เสื้อบางตัวแม้ใส่แล้วไม่เห็นหัวนมแต่เมื่อเหงื่อออกมาๆ ก็ทำให้เสื้อแนบตัวเห็นหัวนมอยู่ดี ทำให้กลายเป็นจุดสนใจของคนที่เดินผ่าน หลายครั้งก็ทำให้คนใส่ขาดความมั่นใจ ไม่เป็นตัวของตัวเองก็เลยตัดใจ ไม่ใส่เสื้อยืดสีขาวซะเลยจะได้ไม่ต้องมาคอยกังวล

 

นั่นจึงเป็นที่มาของการพัฒนาเสื้อยืดสีขาวที่ใส่แล้วไม่โป๊ ไม่เห็นหัวนม ซึ่งเค้าใช้เวลาพัฒนาเทคนิคการทอเป็นเวลาถึง 2 ปี เพื่อให้ได้เสื้อยืดที่มีคุณภาพสูง แถมเส้นด้ายที่เค้าเลือกใช้ ก็เป็นฝ้ายคุณภาพดี ปราศจากการใช้ยาฆ่าแมลงจากแหล่งปลูกชั้นนำจากทั้งญี่ปุ่น, อเมริกา, อูกันดาและอินเดีย  เพื่อให้ได้เสื้อยืดที่ตอบโจทย์การใช้งานของหนุ่มๆ

Seiso Shiro T style

ทางผู้ผลิตรับประกันว่าเสื้อยืดตัวนี้ใส่แล้วยังไงก็ไม่เห็นหัวนมแน่นอน ไม่ว่าการจะใส่ทำงานหรือเดินเล่น แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ extreme สุดๆ อย่างการยืนตากแดดจนเหงื่อท่วมไปทั้งตัว รวมถึงการใส่ลงไปว่ายน้ำด้วย

ตัวเสื้อมีสอบแบบให้เลือกคือ แบบคอกลมปกติและแบบคอวี สนนราคาขายอยู่ที่ตัวละ 9,000 เยน หรือประมาณ 2,790 บาท ที่ราคาขายแพงขนาดนี้เพราะเค้าผลิตจำนวนจำกัด ผลิตแค่ 200 ตัวเท่านั้น โดยจะวางขายผ่านช่องทางออนไลน์และหน้าร้าน #FFFFFFT ย่าน Sendagaya ของกรุงโตเกียว

ทั้งหมดเป็นการทดลองขายในช่วงสั้นๆเพื่อดูความต้องการของผู้ซื้อว่าจะขายได้จริงรึเปล่า ถ้าการตอบรับจากผู้ซื้อดี มีความต้องการสูงก็จะผลิตออกมาขายจรงในวงกว้าง ซึ่งราคาค่าผลิตก็จะลดลงไปได้อีก

VIA Rocketnews