บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT  พัฒนาแอปพลิเคชัน ‘C internet Mobile App’ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดและราบรื่นที่สุด โดย จุดเด่นของบริการ C internet Mobile App คือการเป็น On Demand One-Stop-Service Application

สำหรับลูกค้าผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตของ CAT เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารแบบสองทางกับผู้ใช้บริการ และยกระดับการให้บริการเพื่อความรวดเร็วและสะดวกสบายสูงสุดสำหรับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกทำรายการ และรับบริการได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบรายละเอียด แพ็กเกจให้บริการของลูกค้า การชำระค่าบริการผ่านระบบ Payment Gateway ที่มีความปลอดภัยสูงมาตรฐานสากล สามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต หรือเดบิตได้และมีการตัดยอดบิลแบบ Real Time ซึ่งระบบจะหักล้างยอดบิลที่ค้างได้ทันทีทำให้ลูกค้าที่อยู่ในสถานะตัดสัญญาณชั่วคราวสามารถกลับมาใช้บริการได้ตามปรกติอย่างรวดเร็ว พร้อมบริการทดสอบความเร็วการใช้งานอินเทอร์เน็ต (Speed Test)

C internet Mobile App ได้เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการแจ้งซ่อม ผ่านการส่งภาพถ่าย หรือคลิปวีดีโอเพื่อขอคำปรึกษาจากฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคได้โดยตรง ช่วยตอบโจทย์การแก้ปัญหาของลูกค้าได้ตรงจุด และรวดเร็วกว่าการติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้วยการอธิบายผ่านทางโทรศัพท์หรือรอช่างเข้าไปตรวจสอบปัญหาที่บ้าน และมีแผนที่จะพัฒนาบริการด้านการสนับสนุนทางเทคนิคนี้จากการส่งภาพหรือคลิปวีดีโอ มาเป็นการ Live VDO Chat เพื่อแจ้งปัญหาและให้บริการได้รวดเร็วและตรงจุดยิ่งขึ้น

ถ้าเราสังเกตพฤติกรรมของผู้บริโภคปัจจุบันคือการเลือกคอนเทนท์ในลักษณะของ On-Demand คือเลือกชมเรื่องที่ต้องการ ในเวลาที่ต้องการ บนดีไวซ์ที่ต้องการ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าการรับชมรายการย้อนหลัง หรือการใช้บริการ Streaming เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

ดังนั้น CAT เปิดบริการแอปพลิเคชัน C nema Mobile App ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการบริโภคคอนเทนท์ให้กับลูกค้า โดยจุดเด่นของ C nema Mobile App อยู่ที่การเลือกรับชมภาพยนตร์ ซีรีย์ สารคดี ดิจิทัลทีวีแบบความคมชัดสูงได้ตามความต้องการ บนทุกดีไวซ์ที่เชื่อมต่อได้ โดยเรามีแผนที่จะเพิ่มเนื้อหาอื่นๆ นอกเหนือจากที่มีอยู่ในปัจจุบัน อาทิ เนื้อหาสำหรับเด็ก และสารคดีต่างๆ