เปลี่ยนความสนุกทางดนตรี สร้างสีสันการทำเพลงด้วยอุปกรณ์ที่พกพาได้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นภาระไปเบียดหรือโดนใครหรือเปล่าเวลาต้องการออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อคิดหรือสร้างสรรค์เพลงดนตรีดีๆ สักเพลง

นวัตกรรมสร้างได้ทุกสิ่งแม้กระทั่งเครื่องดนตรีที่ทำได้เหมือนเครื่องดนตรีจริงๆ แต่ย่อส่วนลงมาในขนาดที่พกพาได้แบบสบายๆ อย่าง Joue ที่ได้รับรางวัล Innovation Award 2020 จากงาน CES2020

 Joué

ภาพจาก www.play-joue.com

Joue คือเครื่องดนตรีที่สามารถพกพาได้ เหมาะสำหรับผู้อยากแต่งเพลงแต่ไม่ได้มีอุปกรณ์มากมาย ประกอบด้วย
Joue Board ที่ทำจากไม้และโลหะ พร้อมติดตั้งเซ็นเซอร์ที่ไวต่อการสัมผัส

 Joué

ภาพจาก www.play-joue.com

มาพร้อมกับ Magic Modules ที่มีลักษณะเป็นแผงที่เปลี่ยนได้คล้ายกับเครื่องดนตรีชนิดต่างๆ ตามความต้องการทางดนตรีที่หลากหลาย เช่น เปียโน กีต้าร์ คีย์บอร์ด เป็นต้น

 Joué

ภาพจาก www.play-joue.com

โดยวิธีการใช้งาน เพียงแค่วาง Magic Modules ลงบน Joue Board ก็จะสามารถเล่นดนตรีชนิดต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ โดยสามารถเลือกคีย์ต่ำหรือคีย์ของเครื่องดนตรีได้ผ่านแอปพลิเคชัน เมื่อเล่นเครื่องดนตรี เสียงที่เราเล่นก็จะถูกบันทึกลงไปในแอปพลิเคชันทันที สามารถต่อผ่านไอแพด หรือ Notebook ก็ทำได้

 Joué

ภาพจาก FB : Joué

https://www.instagram.com/p/B6LFKdpo4Bl/?utm_source=ig_web_copy_link

เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่สร้างขึ้นได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีความสนใจด้านดนตรี อยากลองเครื่องดนตรีหลายๆ ชนิด แต่ไม่อยากขนย้ายลำบาก Joue น่าจะตอบโจทย์สำหรับนักดนตรีหรือผู้ที่ชื่นชอบในเสียงดนตรีได้ดีเลยทีเดียว

เครื่องดนตรีพกพา อยู่ที่ไหนก็ทำเพลงได้

การทำเพลงยุคนี้ง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ มีแค่ JOUE เพียงชิ้นเดียวเป็นได้ทั้งกีตาร์ เปียโน กลอง อัดเพลงลงแอปได้ทันที

โพสต์โดย Ceemeagain เมื่อ วันพุธที่ 8 มกราคม 2020