นาทีนี้เรียกได้ว่าความฮอตติดกระแส ด้วยชาเลนจ์ไม่หยุดกันเลยทีเดียวกับ TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่กำลังมาแรงทั่วโลกด้วยจำนวนยอดดาวน์โหลดที่สูงเป็นอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ทดลองเปิดฟีเจอร์ Live-streaming ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการพัฒนาประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มที่หลายหลายให้กับผู้ใช้ เพื่อสร้างความสุขและแรงบันดาลใจพร้อมสร้างปฎิสัมพันธ์กับผู้ใช้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยประเดิมโชว์แรกจับมือกับพิธีกรดังมากความสามารถอย่าง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” และ “ป๊อก Mindset” โชว์ Live-streaming  แบบสดๆ ผ่านแอปฯ TikTok

โดยฟีเจอร์ Live-streaming ในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการทดลองเปิดใช้ให้กับบางองค์กรและเซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียงแต่ละประเทศในช่วงสถานการณ์ COVID-19  อาทิ องค์การอนามัยโลก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องแม่นยำ รวมถึงการสร้างความบันเทิงให้กับผู้คนในระหว่างอยู่บ้านเพื่อหยุดการแพร่เชื้อ ซึ่งการทำ Live-streaming นั้น เซเลบริตี้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักแสดง หรือพิธีกร จะทำการจัดรายการ พูดคุย มีการแสดงและทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับผู้ชมแบบเรียลไทม์

โดยวันเสาร์ที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา TikTok ได้จับมือกับ “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” เปิด Live-streaming ในรูปแบบทอล์คโชว์ พร้อมพูดคุยกับเหล่าครีเอเตอร์ตัวท็อป ในรายการ Woody From Home ซึ่งมีผู้เข้าชมและได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมล้นหลาม และในวันพุธที่ 15 เมษายนนี้  “ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ ป๊อก Mindset” ก็ได้จัด Live Concert แบบสดๆ ครั้งแรกผ่านฟีเจอร์ Live-streaming  ที่เรียกได้ว่าจะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กับคนที่รักในเสียงดนตรีได้อินและฟินกันอย่างเต็มที่จากหน้าจอโทรศัพท์มือถือ

เรียกได้ว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับคอนเทนต์บน TikTok ได้เป็นอย่างดี