ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้กล้องวงจรปิดกลายเป็นที่คู่ควรกับทุกๆ บ้าน เพราะด้วยความทันสมัย เข้าถึงได้ง่าย ใช้งานง่ายกลายเป็นปัจจัยที่ในวันนี้ใครๆ ต่างก็ให้ความสำคัญ และแน่นอนว่านอกจากเรื่องของความมคุ้มค่าที่หลายๆ คนมองหาแล้วประสิทธิภาพของการใช้งานก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่งด้วยเช่นกัน ซึ่งในวันนี้เราขอนำเสนอกล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น C6N ที่มาพร้อมกับคุณภาพอันคุ้มค่า ที่บ้านยุคใหม่อย่างเราๆ ไม่ควรพลาด

EZVIZ รุ่น C6N 

สำหรับ EZVIZ รุ่น C6N เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นที่มีความโดดเด่นและตอบโจทย์คนที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดเป็นอย่างดี ด้วยการครอบคลุมการมองเห็นถึง 360 องศา ซึ่งแน่นอนมาจะสามารถหมุนซ้ายหมุนขวาและก้มเงยได้อัตโนมัติ  การพูดคุยสามารถทำได้สองทิศทาง กลางวันจะแสดงภาพสี ส่วนกลางคืนแสดงภาพขาวดำ แต่สิ่งที่ชอบมากๆ คือการตรวจจับความเคลื่อนไหวที่สามารถทำได้อย่างชาญฉลาด 

เรียกได้ว่าเป็นกล้องวงจรปิดอีกหนึ่งรุ่นที่ถูกใจคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าที่บ้านคุณจะมีผู้ใหญ่ เด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยงที่ต้องการติดตามดูแลผ่านอุปกรณ์ไร้สายต่าง ๆ เมื่อคุณต้องอยู่ข้างนอกบ้านได้อย่างไร้กังวล จากสัมผัสแรกทางสายตาที่พบว่าหน้าตาภายนอกถือว่าสวยงามไม่แพ้แบรนด์ดัง ๆ ด้วยรูปทรงกระทัดรัด สไตล์มินิมอล น้ำหนักเบา สีขาวสะอาดตา น่าจะเป็นที่ถูกใจของใครหลายคน ตามมาด้วยการเชื่อมต่อที่สะดวกรวดเร็วในไม่กี่ขั้นตอน พร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานที่ครอบคลุมเกินราคา ปิดท้ายด้วยคุณภาพของวีดีโอที่ให้มาแบบไม่กั๊กเก็บรายละเอียดแวดล้อมในบ้านและคนที่คุณรักได้อย่างชัดเจน ประกอบการควบคุมผ่านอุปกรณ์ไร้สายไม่ว่าจะเป็นมือถือ แท็ปเล็ต ที่ทำได้อย่างง่ายดาย หมุนมุมกล้องไปยังพื้นที่ที่คุณต้องการเพียงปลายนิ้ว ก็ทำให้คุณไม่พลาดสายตาจากคนที่คุณรัก เจ้าสัตว์เลี้ยงตัวโปรด หรือทรัพย์สินของคุณอย่างแน่นอน

เปิดกล่องดูอุปกรณ์

  • ภายในกล่องจะประกอบไปด้วย 
  • ตัวกล้องวงจรปิด EZVIZ รุ่น C6N 
  • สายต่อไฟ 
  • คู่มือการใช้งาน 

ความโดดเด่น ของ EZVIZ รุ่น C6N  

1 ยกให้เรื่องของการติดตั้งที่ต้องบอกเลยว่าสามารถติดตั้งอย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยากสะดวกและทำได้รวดเร็ว
2 การเชื่อมต่อที่ทำได้ง่าย ขั้นตอนง่ายๆ เพียงกรอกรหัส Wi-fi และรอการเชื่อมต่อ เท่านั้นก็เสร็จสิ้น
3 การใช้งานข้อนี้ต้องยกความดีความชอบให้เมื่อนำ ข้อที่ 1 และ ข้อที่ 2 มารวมกัน เพราะสะท้อนได้ว่าการใช้งานนั้นทำได้ง่ายมากๆ คนทั่วไปอย่างเราๆ ก็ติดตั้งเองได้
4 การใช้งานแอพลิเคชั่น EZVIZ หลังจากเชื่อมต่อกล้องแล้ว ง่ายมากๆ เพียงแค่ลงทะเบียน กรอกข้อมูล หลังจากนั้นก็สามารถดูความเรียบร้อยภายในบ้านได้ทุกที่ทุกเวลา
5 เรื่องของการออกแบบที่สวยงามเรียบหรู น้ำหนักเบา กระทัดรัด  

ข้อดี ข้อเสีย

ข้อดีของ EZVIZ C6N คือภาพที่ชัดในระดับที่พอใจ สามารถมองเห็นสิ่งของต่าง ๆ ในบ้านได้อย่างดี การปรับองศาของกล้องที่กว้างเก็บระยะในบ้านจากมุมเดียวได้อย่างน่าพอใจ และภาพถ่ายตอนกลางคืน ก็ยังสามารถมองเห็นแวดล้อมภายในบ้านพร้อมกับภาพที่ชัดในรูปแแบบขาวดำโดยไม่มี Noise กวนใจเยอะเกินไปอีกด้วย

ข้อเสีย เป็นเรื่องของคุณภาพเสียงที่มาพร้อมกับกล้องซึ่งอาจทำหน้าที่ไม่ดีนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของไมค์ที่รับเสียงแล้วส่งมาที่มือถือเราที่มีความแตกพร่าและเสียงรบกวนเข้ามาพอสมควร นอกจากนี้ยังมีเรื่องของเสียงลำโพงที่ตัวกล้องเมื่อเราส่งเสียงพูดออกไปยังเจอปัญหาไมค์หอนอยู่ด้วย

ความพิเศษของ EZVIZ CloudPlay 

นอกจากการเพิ่ม MicroSD Card เพื่อบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ แล้ว ความโดดเด่นของ EZVIZ คือ ระยยคลาวด์ที่เราสามารถบันทุกภาพลงได้ โดยความพิเศษของ EZVIZ CloudPlay คือ มีการเข้ารหัสเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ซึ่งแน่นอนว่าเบื้องต้นมีให้ใช้ฟรีและสามารถเลือกแบบเสียเงินได้ แต่ถ้าใครสะดวกใช้ MicroSD Card ก็สามารถใช้แบบหน่วยความจำสูงสุดได้ถึง 256 GB เลย

ความคุ้มค่าของราคา

ส่วนตัวมองว่ากล้องวงจรปิดปัจุบันที่ออกมาวางจำหน่าย เริ่มทำราคาที่ผู้คนสามารถเข้าถึงได้ แต่ในคุณภาพที่สร้างความคมชัดของกล้องเราว่า EZVIZ รุ่น C6N ตอบโจทย์ ซึ่งตัวนี้ได้มาในราคาไม่ถึง 1,000 บาท สามารถหาซื้อได้ทาง Shopee หรือ LAZADA 

สรุป >> เป็นอีกหนึ่งกล้องวงจรปิดที่ไม่ควรพลาดเพื่อความปลอดภัยภายในบ้านที่สามารถช่วยให้เราดูแลความเรียบร้อยในบ้านได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงการติดตั้งและการเชื่อมต่อที่สามารถทำได้อย่างง่าย อีกทั้งการดูแลจัดเก็บข้อมูลเราก็สามารถเลือกได้ตามความสะดวก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ยุคใหม่ที่ทุกบ้านต้องไม่มมองข้าม