Playboy และ Virgin Galacticis ได้ออกแบบคลับอันแสนสนุกที่ล่องลอยอยู่ในอวกาศ แม้ว่าตอนนี้มันจะเป็นเพียงแค่จินตนาการแต่สักวันมันคงเป็นจริงขึ้นมา

Playboy ไอคอนนิตยสารสำหรับผู้ใหญ่ได้แสดงวิสัยทัศน์และจินตนาการถึง Playboy Club ที่ล่องลอยอยู่ในอวกาศโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ ด้วยการสร้างสถานีอวกาศส่วนตัวที่เต็มไปด้วยความบันเทิงและความสนุกสนาน ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะร่วมมือกับ Virgin Galactic บริษัทท่องเที่ยวอวกาศของเอกชนในการพานักท่องเที่ยวขึ้นมาบนนี้

Virgin Galactic เป็นสายการบินท่องอวกาศเชิงพาณิชย์ของเอกชนที่ก่อตั้งขึ้นโดยมหาเศรษฐีชาวอังกฤษที่มีชื่อว่า Sir Richard Branson สายการบินนี้กำลังจะกลายเป็นสายการบินเอกชนรายแรกที่พาคนขึ้นสู่อวกาศได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้พวกเค้ากำลังสร้างยานอวกาศเชิงพาณิชย์ที่มีชื่อว่า SpaceShipTwo ซึ่งมีค่าโดยสาร 200,000$ ต่อที่นั่ง

SpaceShipTwo แบบขับเคลื่อนด้วยจรวดจะเริ่มทดสอบบินจริงได้ปลายปีนี้ ในขณะที่ยานอวกาศแบบขับเคลื่อนด้วยอากาศได้ทำการทดสอบ unpowered drop tests และ captive-carry flights กับยานแม่ที่มีชื่อว่า WhiteKnightTwo

ถึงแม้ว่าจะเป็แค่จินตนาการ แต่ทาง Playboy ได้ดึงตัวนักวิทยาศาสตร์และดีไซนเนอร์ รวมถึง Adam Wells หัวหน้าแผนกออกแบบของ Virgin Galactic ในการออกแบบร่าง ส่วนรูปวาดเป็นผลงานของศิลปินที่มีชื่อว่า Thomas Tenery โดยภาพเหล่านี้ได้ถูกตีพิมพ์ในนิตยสาร Playboy ฉบับเดือนมีนาคมที่กำลังวางแผงอยู่ตอนนี้

ที่นี่จะเป็นเหมือนสวรรค์บนสรวงสวรรค์ที่นักท่องเที่ยวจะต้องตื่นตาตื่นใจ และได้รับประสบการณ์ปาร์ตี้นอกโลกที่สนุกสุดเหวี่ยง Playboy Club จะลอยโคจรรอบโลกคล้ายๆกับเรือเดินสมุทรในอวกาศ ซึ่งการโคจรรอบโลกก็เป็นหนึ่งในไอเดียเท่านั้น แค่อาจจะปรับเปลี่ยนเป็นการโคจรรอบดวงจันทร์หรือดาวอังคารก็ได้ ภายในที่แห่งนี้จะประกอบไปด้วยคลับเต้นรำแบบไร้แรงโน้มถ่วง, คาสิโนที่มี “human roulette” ที่ใช้ตัวคุณเองแทนลูกบอลและร้านอาหาร

คลับไร้แรงโน้มถ่วงจะสร้างเป็นรูปทรงวงล้อขนาดใหญ่ที่สามารถหมุนได้ เพื่อสร้างแรงดึงดูุดจำลอง ในคลับแห่งนี้จะไม่มีหน้าต่างสำหรับมองวิวด้านนอก แต่จะมีพนักงานสาวสาวยในชุดกระต่ายบันนี่สวม jetpack คอยเสิร์ฟเครื่องดื่ม ร้านอาหารจะเป็นอีกจุดขายหนึ่งที่สร้างให้ที่แห่งนี้มีแรงโน้มถ่วง เพื่อไม่ให้โต๊ะ เก้าอี้และอาหารลอยไปมาจนทานไม่สะดวก ด้วยหน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้มองเห็นทิวทัศน์ด้านนอกเพื่อสร้างบรรยากาศได้เป็นอย่างดี ส่วนเสบียงและน้ำจะถูกส่งขึ้นมาด้วยยานขนส่งไร้คนขับค่ะ

VIA livescience