เคยมั้ยเวลาที่จะไปส่งพัสดุที่ไปรษณีย์แต่ไม่มีซองกันกระแทกในขนาดที่ต้องการ ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อเราเปลี่ยนมาใช้ Scotch Flex & Seal จากค่าย 3M ห่อปุ๊บ ปิดปั๊บ ส่งได้ทันที

3M Scotch Flex & Seal

3M

ยุคนี้ใครก็ซื้อของออนไลน์ เพราะสะดวกกว่า จ่ายปุ๊บรอรับที่หน้าบ้าน แต่ปัญหาของฝั่งคนขายก็คือความยากในการห่อพัสดุที่จะส่งนี่แหละ ยิ่งสินค้ามีหลายรูปทรงก็จะต้องยุ่งยากขึ้นไปอีก

นี่คือ Scotch Flex & Seal วัสดุห่อหุ้มรูปแบบใหม่ที่สามารถใช้แทนซองกันกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับคนที่ชอบส่งของรูปทรงแปลกๆที่ใส่ในซองแบบธรรมดาไม่ค่อยได้ ในน้ำหนักที่ไม่เกิน 1.36 กิโลกรัม

Scotch Flex & Seal จะขายมาเป็นม้วน ในหนึ่งแผ่นจะประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ชั้น คือ ฟิล์มสีฟ้าด้านนอกที่มีคุณสมบัติทนทาน ป้องกันการฉีกขาด, ชั้นกันกระแทกตรงกลางที่ทำหน้าที่เหมือนบับเบิ้ล ปกป้องของที่ห่อไว้ และชั้นด้านในสีเทาที่มาพร้อมเทคโนโลยีกาวที่ติดกันเองได้โดยไม่เลอะของที่ห่อหุ้ม

Scotch Flex & Seal

3M

การใช้งานง่ายมากเลยค่ะแค่กางออกมา จากนั้นเราก็วางของที่ต้องการแพคลงไปตรงด้านที่เป็นสีเทา ตัดออกมาในขนาดที่ต้องการใช้ จากนั้นก็พับประกบติดกัน ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องใช้กาวหรือเทปติดเพิ่มเลยล่ะ แถมยังมีคุณสมบัติกันน้ำด้วย ช่วยป้องกันของที่อยู่ด้านในไม่ให้เปียก เสร็จแล้วก็แปะชื่อที่อยู่คนรับ ของก็พร้อมส่งเรียบร้อย

ข้อดีอีกอย่างก็คือการใช้ขนาดแพคเกจพอดีกับของที่ส่งนั้นจะช่วยลดขยะได้ถึง 50% เลยทีเดียว เมื่อเทียบกับซองหรือกล่องพัสดุแบบปกติ แถมยังแพคได้เร็วขึ้นด้วย ใช้เสร็จแล้วก็สามารถนำมารีไซเคิลได้เหมือนพลาสติกทั่วไปค่ะ ไม่ต้องกลัวเหลือเป็นขยะ

สำหรับคนที่สนใจเค้าขายเป็นม้วนมีความยาวให้เลือก 3 ขนาดคือ 10 ฟุต 20 ฟุตและ 40 ฟุต ราคายขายอยู่ที่ 12.99 – 48.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 400 – 1,500 บาท)

VIA TrendHunter