ฟิตบิท เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Fitbit Versa2 ต่อยอดไลน์สินค้าสมาร์ทวอทช์ตระกูล Fitbit Versa โดยเพิ่มฟังก์ชันใหม่สั่งงานด้วยเสียงผ่าน Alexa และติดตามการนอนเพื่อช่วยพัฒนาพฤติกรรมการนอนซึ่งเป็นรากฐานของสุขภาพที่ดี อย่าง Sleep Score และ Smart Wake

นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมดีไซน์เสริมที่สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร พร้อมไมโครโฟนในตัวเครื่องและ Fitbit Pay ที่สามารถเชื่อมโยงกับแอพพลิเคชันแห่งเสียงเพลงอย่าง Spotify ที่ผู้ใช้งานสามารถใช้งานผ่านตัวเครื่อง พร้อมฟังเพลงและพอร์ดแคส

fitbit versa2

Versa 2 มาใน สี Black กรอบคาร์บอน สี Petal กรอบอลูมิเนียมสี Copper Rose และสี Stone กรอบสี Mist Grey โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 7,990 บาท อุปกรณ์เสริมมีราคาตั้งแต่ 960 บาท ถึง 3,200 บาท และ Versa 2 Special Edition สี Navy และ Pink กรอบอลูมิเนียมสี Copper Rose และสี Smoke กรอบสี Mist Grey ราคา 8,990 บาท

fitbit

 

นอกจากนี้ Fitbit ยังได้เปิดตัวบริการ Fitbit Premium โดยการเปิดตัวนี้ได้รวบรวมคำแนะแนวแบบครบวงจรสำหรับไลฟ์สไตล์สุดเฮลตี้ อาทิ แนวทางการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ การสร้างนิสัยสำหรับการนอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ การเพิ่มความแอคทีฟ แนะแนวฝึกฝนการวิ่ง การนับแคลอรี่ แนะแนวสำหรับลดการบริโภคน้ำตาลและเกลือ พร้อมโปรแกรมอีกมากมาย อาทิ การโค้ชที่นำไปทำตามได้จริง ข้อแนะนำประจำวัน การออกแบบการออกกำลังกาย เครื่องมือในการพักผ่อน คู่มือปรุงอาหาร และข้อมูลความรู้อีกมากมาย ที่ไม่ว่าผู้ใช้จะเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือมือใหม่ในเรื่องการดูแลสุขภาพ Fitbit Premium ก็สามารถไปถึงเป้าหมายได้