สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เกตมีเรื่องราวดีๆ มาพร้อมเสิร์ฟพร้อมแชร์ ท่ามกลางกระแสที่ทุกคนหลุดพ้นวันเซลล์กระหน่ำโลกในวันโปร 11.11 ใครรอด ใครโดนไปเท่าไหร่ มาแชร์กันได้ แต่สิ่งที่จะมาแชร์วันนี้ เรียกว่าเป็นแนวทางดีๆ ที่ช้อปหนักแล้ว ขอให้ได้เงินคืนบ้าง คืนนิดคืนหน่อย คืนให้น้อย ขอเก็บไว้ก็ยังดีต่อใจ 

สำหรับแอปพลิเคชั่นที่จะมาแนะนำวันนี้ เอาใจขาช้อปออนไลน์ ไม่ว่าจะ Lazada , Shopee , JD Central หรือบริการ LineMan รวมถึงร้านค้า , ความงาม และท่องเที่ยว นั่นก็คือ แอป Shopback 

แอปนี้ ขอรีวิวจากผู้ใช้งานจริงอย่างเรา ที่ก็เป็นสายช้อปตัวยแต่ช้อปแบบไม่งงก็คือการมีเงินคืนเข้ามาเนี่ยแหละค่ะ  ShopBack ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ช้อปแล้ว Back ทันที ให้คุณได้รับเงินคืนไปเลยตามเงื่อนไขที่กำหนด

สำหรับ ShopBack เป็นแอปพลิเคชั่นที่สร้างขึ้นเพื่อเอาใจขาช้อปออนไลน์ที่ชอบซื้อของผ่านแอปพลิเคชั่นต่างๆ มากมาย โดยการคืนเงินในแต่ละครั้งนั้นจะมีเงื่อนไขว่าแต่ละแอปฯ หรือ บริการแต่ละอย่างคืนเงินได้ในครั้งละจำนวนเท่าไหร่ เรียกได้ว่าเพียงแค่เข้าแอปฯ ที่เราจะใช้บริการผ่าน ShopBack ก็ได้รับเงินคืนไปเลยง่ายๆ สะดวกมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การคืนเงินแต่ละครั้ง หรือ แต่ละการสั่งซื้อของหลายๆ แอปก็จะแตกต่างกันไป 

วิธีการใช้งาน

ShopBack สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบน Play Stores และ Apple Stores 

เมื่อดาวน์โหลดแล้ว ทำการลงทะเบียนง่ายๆ ก็สามารถเริ่มต้นใช้งานแอปพลิเคชั่นได้เลย 

หน้าตาของแอปพลิเคชั่นเมื่อลงทะเบียนแล้ว

ต่อไปเมื่อเราต้องการซื้อของหรือใช้บริการต่างๆ ที่ร่วมกับ ShopBack ก็สามารถกดเข้าไปที่ไอคอนนั้นได้เลย เมื่อกดแล้วจะมีรายละเอียดขึ้นแจ้งว่าสำหรับแอปพลิเคชั่นนี้เมื่อใช้บริการผ่าน ShopBack แล้วจะได้รับเงินคืนกี่เปอร์เซ็นต์ 

ตัวอย่างที่เราเลือกแสดงคือแอป Shopee ซึ่งรายละเอียดระบุว่าจะได้รับเงินคืนไม่เกิน 10% โดย ลูกค้าปัจจุบันของ Shopee จะได้รับเงินคืน 1% ขณะที่ลูกค้าใหม่จะได้รับเงินคืน 10% นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดชี้แจ้งอีกด้วยว่า หากใช้บริการซื้อสินค้าผ่าน Shopback วันนี้ จะใช้เวลาเท่าไหร่ในการติดตามรวมถึงระยะเวลาที่ถอนได้ เป็นต้น 

เมื่อกด Continue To App ก็จะนำพาไปสู่แอปฯ ของ Shopee เพื่อเริ่มการช้อปปิ้ง โดยสามารถทำทุกอย่างตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อและจ่ายเงินให้จบได้เลย แต่!!! ที่สำคัญทุกครั้งก่อนที่จะชำระเงินในแอป Shopee จะต้องกลับมาเข้าหน้าแอปพลิเคชั่นผ่านจากทาง ShopBack เท่านั้น เพราะระวังจะไม่ได้เงินคืนนะจ๊ะ 

เมื่อเสร็จสิ้นแล้วทางระบบ ShopBack จะมีการส่งแจ้งเตือนเราว่าได้รับเงินคืนจากการซื้อสินค้าในครั้งนี้เท่าไหร่ หลังจากนั้นเราก็จะได้รับเงินคืนเข้าระบบของ Shopback แต่ต้องรอวันที่สามารถถอนออกได้ ตามข้อกำหนดด้วยนะจ๊ะ เพราะบางแอปฯ จะระบุว่า 60 วันถอนเงินได้ หรือ 90 วันถอนเงินได้ หรือ ถอนได้ทันทีก็มีบอกเช่นกันจ้า และที่สำคัญอย่าลืม!! ผูกบัญชีธนาคารของเราไว้ด้วยนะ แล้วหลังจากนั้นก็สามารถถอนเงินคืนเป็นเงินสดได้เลย

เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้เราได้เงินคืนแบบง่ายๆ สบายๆ ได้ช้อปด้วย ได้เงินคืนด้วย เพลินไปด้วย จ่ายเยอะแค่ไหนก็มีสิทธิ์ได้เงินคืน เล็กน้อยแค่ไหนก็สะสมไว้เพราะมันเป็น Cashback ของเราที่ได้คืนมา

เราเชื่อว่าเป็นหนึ่งแอปที่หลายคนมีติดสมาร์ทโฟนไว้อยู่แล้ว ยังไงก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์อุ่นใจให้กับขาช้อปที่พึ่งผ่านเทศกาลช้อปกระหน่ำที่ผ่านมาได้บ้าง ครั้งหน้าช้อปที่ไหน จองที่พักหรือซื้อดีลอะไรก็อย่าลืมเข้าแอปนี้ก่อนจ่ายเงินก็ดีนะ…