ช่วงนี้ซีมีรายการที่ออกอากาศสด (live program) ตั้งแต่ 8 โมงเช้า จันทร์ถึงศุกร์ ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ตอนเช้าๆ เนี่ย บอกเลยว่าต้องดื่มกาแฟก่อนใช้ชีวิต ลองคิดดูว่าตี 5 กาแฟดีๆ จะหาจากไหนได้บ้าง??

Cee_03

ล่าสุด ซี ได้เฮก่อนเพื่อน เพราะมีเพื่อนซี เป็นแหล่งข่าววงในของวงการกาแฟ นำข่าวดีมาบอกให้คอกาแฟอย่างซีได้ดีใจและมีความหวังตั้งตารอนิดๆ ^,^ ว่าว่าเทคโนโลยีของการชงกาแฟได้พัฒนาไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว ซึ่งสามารถชงกาแฟผงสำเร็จรูปที่มีอยู่ในบ้าน กับครีมเทียม ชงให้เป็นลาเต้ คาปูฯ แบบมีฟองสวยๆ แบบร้านกาแฟที่เราซื้อทานกัน

Spec_Leaking_Innovative1

แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เจ้าเครื่องเนี้ยะ สามารถสร้างสรรค์กาแฟถ้วยโปรดแบบ คาปูชิโน่ แบบมีฟองสวยๆ ให้ดื่มได้ภายใน 2 นาที!!! ลองคิดดูแค่ 2 นาทีก็ได้ดื่มแล้ว ^O^ แถมตัวเครื่องยังมีความสูงใกล้เคียงกับ iPad หน้าจอปกติ นั่นหมายความว่า ซีสามารถนำมันติดขึ้นรถไปที่ช่องได้อย่างสบายๆ งานนี้ซีคงไม่พลาดที่จะหามาใช้สักเครื่องหนึ่งแน่ค่ะ และเชื่อว่าแฟนๆ คอไอทีที่รักกาแฟเหมือนซีคงรู้สึกเหมือนกัน

Spec_Leaking_SizeMini2

ถ้าเจ้าเครื่องนี้วางขายเมื่อไหร่หรือมีข้อมูลเพิ่มเติม ซีจะรีบมารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน:D คุณสมบัติโดดเด้งขนาดนี้ เอาเป็นว่า อดใจรอกันอีกนิดนะคะ