นี่คือ NuBryte สุดยอดสวิตช์ไฟที่หลายคนต้องหามาติดบ้าน เพราะนอกจากดีไซน์สวย สั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านได้ ยังกล้องวงจรปิดคอยสอดส่องความปลอดภัยให้อีก

NuBryte

NuBryte

ใครที่อยากทำให้บ้านตัวเองเป็นบ้านอัจฉริยะ แต่ไม่อยากซื้ออุปกรณ์ควบคุม มาติดตั้งเยอะๆ นี่คือสวิตช์ไฟแบบสัมผัสที่มาพร้อมฟังกชั่นแบบ All-in-one ที่ไม่ใช่แค่สั่งงานเปิดปิดไฟเท่านั้น แต่ยังสามารถสั่งงานควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆได้ด้วย เพียงแค่เชื่อมต่อการทำงานเข้าด้วยกันเท่านั้น

ตัวสวิตช์มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 5 นิ้ว สามารถติดตั้งของของเดิมได้ง่าย เราสามารถกดสั่งงานเปิดปิดไฟ หรี่ความสว่าง หรือตั้งเวลาเปิดปิดอัตโนมัติก็ได้ ไม่เพียงแค่นั้นมันยังสามารถติดตามการใช้ไฟฟ้า ดูว่าคุณใช้ไฟฟ้าสิ้นเปลืองแค่ไหนหรือลืมปิดเวลาไหนบ้าจะได้มาปรับพฤติกรรมตัวเองได้ถูก นอกจากนั้นหน้าจอยังใช้แสดงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่างๆได้ เช่น อุณหภูมิในบ้านและนอกบ้าน, พยากรณ์อากาศล่วงหน้า 5 วัน, ปฏิทิน เป็นต้นใครที่ขี้เกียจเดินไปกดเอง มันสามารถทำงานผ่านแอปบนสมาร์ทโฟน รวมถึงรองรับการทำงานด้วยคำสั่งเสียงจาก Amazon Alexa ได้อีก

Nubryte 2

ที่หลายคนน่าจะชอบก็คือเรื่องฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย เรียกว่าจัดเต็มมาก ไม่ว่าจะเป็นกล้องวงจรปิดพร้อมลำโพงและไมโครโฟนในตัว ที่เปิดดูผ่านแอปเวลาที่ไม่อยู่บ้านได้ทันที มีเซนเซอร์จับการเคลื่อนไหว ถ้ามันพบอะไรที่เคลื่อนไหวผิดปกติก็จะส่งการแจ้งเตือนให้คุณรู้ทันที พร้อมเปิดเสียงไซเรนพร้มอเปิดไฟกะพริบให้คนในบ้านหรือเพื่อนบ้านได้ยินจะได้มาช่วยดูว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากลรึเปล่า

สำหรับคนที่สนใจ สนนราคาขายอยู่ที่เครื่องละ 249 ดอลล่าร์หรือประมาณ 8,700 บาท สามารถสั่งซื้อได้จากเว็บออนไลน์ใหญ่อย่าง Amazon หรือ Bestbuy ได้เลยค่ะ

VIA behindthebuy