ใครที่ชอบเล่นฮูล่าฮูป นี่คือ VHOOP ฮูล่าฮูปไฮเทคเวอร์ชั่นทำงานฉลาดขึ้น เก็บข้อมูลสุขภาพได้ แถมด้วยฟีเจอร์กระตุ้นให้คุณลุกขึ้นมาขยับร่างกาย

VHOOP

VHOOP

ฮูล่าฮูปเรียกว่าเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลายคนชอบเล่นมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ซึ่งมันก้ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนัก แต่มาวันนี้มันได้รับการอัพเกรดขึ้นไปอีกขั้นใส่ความไฮเทคเข้าไปจนกลายเป็น  VHOOP ทำงานได้ฉลาดขึ้นกว่าเดิม

ตัววัสดุหลักที่ใช้ผลิตนั้นมีความแข็งแรงทนทานสูง พร้อมคุณสมบัติ Water Resistant ภายในติดตั้งเซนเซอร์เอาไว้สำหรับตรวจจับการเคลื่อนไหว,วัดการหมุน ในกรณีที่คุณไม่ได้ใช้งานติดต่อกันหลายวันก็มีระบบแจ้งเตือนให้คุณลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสาย

 

การทำงานนั้นจะเชื่อมต่อบลูทูธกับแอปบนสมาร์ทโฟน สำหรับแสงดข้อมูลและความก้าวหน้าในการออกกำลัง เช่น เมื่อคุณเล่นเสร็จในแอปก็จะโชว์ให้เห็นทันทีว่าเผาผลาญไปกี่แคลแล้ว ใช้เวลาออกแรงไปนานแค่ไหน รวมถึงนับจำนวนรอบของห่วงที่หมุนไป ในกรณีที่คุณอยากได้แรงกระตุ้นในการออกกำลังก็มีแท็บ leaderboard สำหรับเชื่อมต่อกับเพื่อนและผู้ใช้คนอื่นๆ โดยจะมีตารางคะแนนเก็บคะแนนให้แข่งกันเหมือนเล่นเกม นอกจากนั้นก็มีระบบเก็บเหรียญคะแนนที่มาช่วยสร้างแรงจูงใจให้ออกกำลังอย่างต่อเนื่อง

จุดเด่นอีกอย่างของมันก็คือ การออกแบบที่สามารถถอดประกอบได้ง่าย แยกออกมาเป็น 8 ชิ้นส่วนใส่กระเป๋าจึงทำให้พกไปใช้งานได้ทุกที่ โดยน้ำหนักรวมอยู่ที่ 1.6 กิโลกรับเรียกว่าน้ำหนักพอๆกับแล็ปท็อปเครื่องเดียวเอง

ใครที่ใช้แล้วรู้สึกว่าเบาไปออกกำลังไม่สะใจก็สามารถเพิ่มตุ้มน้ำหนักเข้าไปได้อีก แบตเตอรี่ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้สูงสุด 15 วัน ใช้เวลาชาร์จต่อครั้ง 1.30 ชั่วโมง สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดและสั่งได้ผ่าน indiegogo ค่ะ