นับว่าเป็นการเปิดตัวที่สมศักดิ์ศรีไม่น้อย เมื่อเจ้าไฟเปลี่ยนสีได้อย่าง Phillip Hue ได้เปิดตัวคอลเลกชั่น Outdoor Lights หรือไฟนอกบ้านคอลเลกชั่นใหม่ที่งาน CES2020 ซึ่งก็มีอยู่หลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยเช่น..

 

สปอตไลต์กำลังไฟต่ำ รุ่น Lilly XL Spotlight

ที่มีฟังก์ชั่นเหมือนรุ่น Lilly แทบทุกอย่าง ยกเว้นขนาดที่ใหญ่ขึ้น ที่ทำให้สปอตไลต์ให้แสงสว่างที่มากขึ้นอย่างชัดเจน

ไฟติดผนัง

ที่จะแสงลำแสงทรงสามเหลี่ยม จาก 2 ทิศทางคือด้านบนและด้านล่าง ทำให้สามารถเห็นความสวยงามของแบบและดีไซน์บ้านได้ชัดเจนขึ้น

เสาไฟทางเดิน

ที่ได้รับการดีไซน์ให้เหมาะสำหรับเป็นไฟทางเดิน กินกำลังไฟฟ้าต่ำ และมีดีไซน์ที่สวยงาม ใช้เป็นของประดับตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋

 

ซึ่ง Outdoor Lights ทุกผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูงของ Phillip Hue ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 16 ล้านเฉดสี และแสงสีขาวแบบ warm-to-cool light กว่า 50,000 เฉด ซึ่งสั่งการผ่าน Sync Box ที่รวมเอา Hue Play เข้าไว้ด้วยกันกับอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆในบ้านอีกด้วย

นอกจากนี้ Sync Box ยังสามารถทำงานร่วมกับ HomeKit ซึ่งเท่ากับว่าเราสามารถสั่งการทำงานของ Phillip Hue นี้ผ่าน Siri ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องเปิดแอปพลิเคชั่นด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเป็น การเปิด-ปิด Sync Box, การเปลี่ยนเฉดสีของ Phillip Hue และการทำงานอื่นๆ

 

การสั่งการผ่าน Siri นั้นจะเริ่มใช้งานได้ประมาณช่วงฤดูใบไม้ผลิของปี 2020 โดยสามารถอัปเดตการใช้งานนี้ลง Sync Box ผ่านตัวแอปพลิเคชั่นของ Hue Sync บนสมาร์ทโฟนของเราได้เลย..

 

Source: macromours