เคยไหมคะที่รู้สึกว่าเวลาเข้าครัวที หยิบของที่ต้องการใช้ รู้ตัวอีกของหมดอีกแล้ว ลืมซื้อตลอดเลย ปัญหานี้แก้ได้ค่ะ นี่เลย Pantryon ขั้นวางของอัจฉริยะ จากงาน CES 2020 

Pantryon ชั้นวางของอัจริยะ มาพร้อมกับความสามารถในการตรวจจับน้ำหนักสิ่งของได้ เช่น เครื่องดื่ม ซีเรียล ซอส เป็นต้น โดยการใช้จะทำควบคู่กับแอปพลิเคชัน PantryonAPP  โดยทำงานผ่าน Cloud 

ก่อนที่จะวางสิ่งของบนชั้นจะต้องบอกแอปพลิเคชันให้รู้ก่อนว่าผลิตภัณฑ์ที่เราจะวางเข้าไป คืออะไร เช่น ต้องการเอานมวางตรงเชลนี้ แอปพลิเคชันจะทราบทันทีว่าน้ำหนักของนมที่วางอยู่ที่ปริมาณเท่าไหร่ และทุกครั้งที่เราดื่มนมปริมาณจะลดลงเรื่อยๆ จนถึงเวลาหมดแอปพลิเคชันทำหน้าที่เตือนเรา ว่าสินค้านี้หมดแล้วนะ 

ก็เรียกได้ว่าลดความยุ่งยากในขั้นตอนที่ต้องมาเปิดตู้ดูว่านมหมดแล้วหรือยัง เพราะเป็นการเตือนผ่านแปพลิเคชันที่ทำให้เรารู้ได้ว่านี่คือของที่กำลังจะหมด ต้องซื้อแล้ว 

ทุกครั้งที่ของหมดสั่งซื้อได้ผ่านทาง Walmart แต่ถ้าไม่อยากซื้อผ่าน walmart สามารถลิสต์ไว้ได้ในแอปพลิเคชันว่าผลิตภัณฑ์อันไหนบ้างที่ต้อง เผื่อไปหาซื้อตามซุปเปอร์มาเก็นที่สะดวก แล้วนำกลับมาวางที่เดิม 

แต่ ถ้าในครั้งต่อไปต้องการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่วางอยู่ให้เป็นชนิดอื่นๆ ก็ต้องบอกแอปพลิเคชันก่อนนะคะว่า ตรงนี้เปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์อื่นแล้วนะ ไม่ใช่สินค้าเดิมที่เคยวางเอาไว้ 

Pantryon ชั้นวางของอัจฉริยะนี้จะเริ่มวางขายในสหรัญอเมริกาอีก 2 เดือนข้างหน้า (ราวๆ เดือนมีนาคม)  ส่วนราคาก็สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ http://pantryon.com/products/ เลยค่ะ 

ชั้นวางของอัจฉริยะ รู้หมดว่า อะไรหมด อะไรต้องซื้อ! | PantryOn

ถ้ามีชั้นวางของอัจฉริยะที่รู้หมดทุกอย่าง ว่าของที่ว่างอยู่คืออะไร? มีเหลืออยู่ปริมาณเท่าไหร่? บอกทันทีในแอป แถมสามารถสั่งซื้อของให้ได้ด้วย! เจ๋งแค่ไหนไปดูกัน

โพสต์โดย Ceemeagain เมื่อ วันอังคารที่ 7 มกราคม 2020