ตลาดเลเซอร์ปริ๊นเตอร์ยังเป็นสิ่งที่หลายองค์กรมีความจำเป็นต้องใช้งานและหลายแบรนด์มีหลายแบรนด์ในตลาดที่กำลังมุ่งเน้นการออกผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนการทำงานตรงนี้ หวังที่จะตอบโจทย์งานพิมพ์คุณภาพในราคาสุดประหยัด ให้กับองค์กรหลายขนาด

ทางเอชพีเดินหน้าปฏิวัติตลาดเลเซอร์ปริ๊นเตอร์ส่ง HP Neverstop Laser เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์ด้วยนวัตกรรม Toner Tank ครั้งแรกของโลก ที่ให้งานพิมพ์คุณภาพระดับเลเซอร์ และยังประหยัดแบบแท็งก์แท้ สามารถเติมผงหมึกได้เอง เพื่อกลุ่มโฮมออฟฟิศและสตาร์ทอัพที่ต้องการงานคุณภาพ อีกทั้งยังช่วยลดต้นทุนในการดำเนินการอีกด้วย

HP Neverstop Laser

นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุดที่เอชพีนำเสนอก็คือ HP Neverstop Laser ซึ่งนับว่าเป็นการปฏิวัติตลาดครั้งแรกของโลก กับเครื่องพิมพ์ที่ให้คุณภาพระดับเลเซอร์ ผสานความสะดวกและประหยัดแบบแท็งก์แท้ ที่สามารถเติมผงหมึกได้เอง ช่วยประหยัดต้นทุนในการดำเนินงาน ตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม โฮมออฟฟิศ และสตาร์ทอัพได้เป็นอย่างดี

โดย Pain Point หลักที่เอชพีมองเห็น คือ ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการงานคุณภาพในราคาคุ้มค่า โดยที่ผ่านมาลูกค้ากลุ่มนี้ มักจะกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายจึงเลือกใช้หมึกพิมพ์ที่ไม่ใช่ของแท้ ทำให้งานพิมพ์ที่ออกมาไม่ได้คุณภาพ หรือเกิดปัญหาจุกจิก เอชพีจึงคิดค้นนวัตกรรมแท็งก์บรรจุผงหมึกเลเซอร์แบบเติมซึ่งสามารถจัดการงานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วทันเวลา ที่สำคัญยังช่วยทำให้ต้นทุนถูกลง และประหยัดค่าผงหมึกลงได้ถึง 80%

HP Neverstop Laser ที่วางตลาดตอนนี้ มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบมัลติฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานครบวงจรในเครื่องเดียวทั้งการพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสาร พร้อมการเชื่อมต่อด้วย WIFI และแบบซิงเกิ้ลฟังก์ชั่นที่เหมาะกับการใช้งานพิมพ์เป็นหลัก สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ